Tủ nhựa Đài Loan cao cấp 3 cánh

Tủ nhựa Đài Loan cao cấp 3 cánh tại Tủ nhựa Sài Thành với các mẫu thiết kế, màu sắc đa dạng. Phù hợp với tất cả mọi người với giá thành rẻ, bên cạnh đó còn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho người mua.

Tủ nhựa Sài Thành chuyên cung cấp các mặt hàng từ nhựa Đài Loan cao cấp với chất lượng cao và an toàn tuyệt đối. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sự tin tưởng của nhiều khách hàng chúng tôi luôn cam kết đem đến những sản phẩm từ nhựa tốt nhất, chất lượng nhất.

Các mẫu tủ nhựa cao cấp 3 cánh

Tủ nhựa Sài Thành chúng tôi luôn đưa ra thị trường những mẫu mã hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà ở lấn nơi làm việc. Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất đi cùng đó là một không gian mới mẻ, thẩm mỹ và thân thiện. 

tu-nhua-cao-cap-3-canh-1
tu-nhua-cao-cap-3-canh-1

Tủ nhựa Đài Loan cao cấp 3 cánh tại Tủ nhựa Sài Thành luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời đối với sản phẩm của chúng tôi. Một chiếc tủ quần áo nhựa Đài Loan với buồn lớn để treo quần áo, các ngăn kéo nhỏ để chia nhỏ diện tích để quần áo và đồ dùng cá nhân giúp bạn tiết kiệm không gian và tài chính cho cả gia đình một cách triệt để nhất.

Màu sắc tủ đẹp và bóng loáng, độ bền cao khi sử dụng, không kết bẩn hay ố màu khi dùng lâu, không mùi khó chịu, không giòn vỡ, kết cấu chắc chắn không ọp ẹp, không cong vênh mối mọt, cách điện, chống cháy, gọn nhẹ, dễ tháo lắp và di dời, màu sắc đa dạng… Tủ nhựa Sài Thành luôn luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, những sản phẩm với chất liệu đạt chuẩn nói không với nhựa chợ, nhựa kém chất lượng.

tu-nhua-cao-cap-3-canh-2
tu-nhua-cao-cap-3-canh-2

Giá tủ nhựa Đài Loan cao cấp 3 cánh

Sản phẩm tại Tủ nhựa Sài Thành với chất lượng cao, bền và tuổi thọ có thể lên tới hàng chục năm. Giá thành phải chăng đi đôi với chất lượng. Với quy mô xưởng sản xuất lớn, có thể sản xuất 100 đơn trong ngày. Có mặt trong nhiều đại lý, cửa hàng nội thất.

Giá cả là điều mà mọi người tiêu dùng đều đặc biệt quan tâm, mỗi sản phẩm phải dựa vào kích thước, số hộc kéo,.. mà cho ra giá cả hợp lý nhất đối với người tiêu dùng. Giá cả có thể dao động từ 2.000.000 – 4.500.000 tùy theo kiểu dáng, cánh lùa hoặc thường và số hộc kéo.

tu-nhua-cao-cap-3-canh-3
tu-nhua-cao-cap-3-canh-3
tu-nhua-cao-cap-3-canh-4
tu-nhua-cao-cap-3-canh-4

Đặc tính ưu việt của sản phẩm tủ nhựa Đài Loan 3 cánh

  • Không biến dạng, phồng rộp như gỗ ép.
  • Không độc hại, thân thiện với môi trường.
  • Dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm được giá công chính xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Không độc, không chì, không kim loại nặng
  • Không có hóa chất tạo dẻo được Quatest và SGS đã kiểm định.
  • Không bị bong tróc, không bị phai màu rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới.
  • Không sợ gián, không ẩm mốc, không bị biến dạng, không thấm nước.
  • Đảm bảo chất lượng, chế độ hậu đãi tốt.
  • Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi hoặc phối màu tùy sở thích.
  • Vật liệu cách điện, không cháy nổ, độ an toàn cao.
  • Dễ lau chùi, vệ sinh, có thể dùng chất tẩy rửa thông thường để vệ sinh và bảo dưỡng như nước sạch, bột giặt và các loại nước lau chùi khác.

Nhận thiết kế theo yêu cầu

Mỗi người mỗi phong cách cá nhân khác biệt, nếu mẫu tủ có sẵn của chúng tôi không đáp ứng mọi nhu cầu của bạn chúng tôi không ngại lắng nghe và cùng bạn làm nên phong cách riêng, một chiếc tủ quần áo dành riêng cho bạn. Tại Tủ nhựa Sài Thành khách hàng có thể tự tin, thoải mái nói cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, tự do thiết kế về màu sắc, chiều cao, chiều rộng phù hợp theo kích thước phòng và sở thích của khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra cho bạn giải pháp tốt nhất, hợp lí nhất để quý khách có thể có một không gian như mong muốn vừa hiện đại vừa sang trọng. Chúng tôi có vô vàn lựa chọn cho bạn chỉ cần bạn hiểu bạn cần gì chúng tôi đều đáp ứng.

Tủ nhựa Sài Thành cam kết nhựa Đài Loan CHIN HUEI chính hãng không pha trộn hàng Việt Nam vào sản phẩm, trong quá trình giao nhận hàng khách hàng không nhân được đúng chất liệu, màu sắc, mẫu mã đã đặt quý khách hàng có thể hủy đổi hàng thoải mái, đây là cam kết chính thức từ Giám Đốc của chúng tôi. Niềm vui của quý khách và niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Mọi chi tiết đặt hàng vui lòng liên hệ 

VĂN PHÒNG – Xưởng TP.HCM :

Số 1 Đường D5, Phường Tăng Nhơn Phú A,TP Thủ Đức

Xưởng Cam Ranh – Khánh Hòa :

Nghĩa Phú, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hoà

Hotline: 0969.456.567

Website: https://tunhuasaithanh.com

0969.456.567