Các bước thi công nội thất trọn gói

Thi công nội thất là khâu quan trọng nhất và cũng là khâu cuối cùng để hoàn thiện căn nhà. Thông qua các yêu cầu của khách hàng Tủ nhựa Sài Thành sẽ tư vấn và đem đến nhưng sản phẩm ưng ý nhất và tốt nhất đến tay khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thi công nội thất trọn gói

Thông qua các yêu cầu của khách hàng và khảo sát thực tế khu vực khách hàng muốn thiết kế – thi công nội thất, nhân viên tư vấn sẽ đo đạc diện tích nhà thực tế và ghi nhận chi tiết, cụ thể và tỉ mỉ mong muốn của khách hàng. Từ đó gợi ý về màu sắc, chất liệu phù hợp với yêu cầu và sở thích của khách hàng cũng như phù hợp phong cách thiết kế và bố cục không gian của ngôi nhà.

Bước 2: Phác thảo

Khi đã thông qua yêu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn phác thảo tạo bản vẽ bao gồm số đo công trình hoặc số đo ý tưởng của công trình, cấu trúc, chất liệu, màu sắc sản phẩm. Sau khi khách hàng cảm thấy thỏa mãn, ưng ý thì bắt đầu thiết kế chi tiết của sản phẩm.

phac-thao-và-thiet-ke-san-pham
phac-thao-và-thiet-ke-san-pham

Bước 3: Thiết kế chi tiết

Từ thông tin về diện tích, bố cục, không gian của vị trí lắp đặt nội thất, kích thước của nội thất khách hàng mong muốn, nhân viên thiết kế lên bản vẽ mô phỏng. Bản vẽ mô phỏng sẽ có chi tiết kích thước của sản phẩm, các thành phần của sản phẩm, màu sắc và kiểu dáng. Khi đã hoàn chỉnh nhân viên tư vấn sẽ gặp gỡ và trao đổi lại với khách hàng để điều chỉnh phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Sau khi điều chỉnh, Nhân viên tư vấn sẽ chốt bản thiết kế với khách hàng và bắt đầu thực hiện sản xuất sản phẩm tại xưởng sản xuất của Tủ nhựa Sài Thành.

thiet-ke-chi-tiet-san-pham
thiet-ke-chi-tiet-san-pham

Bước 4: Sản xuất nội thất tại Tủ Nhựa Sài Thành

Sau khi chốt bản vẽ với khách hàng, bản vẽ sẽ được đưa đến bộ phận sản xuất của Tủ nhựa Sài Thành. Ở đây, bộ phận sản xuất sẽ bắt đầu đo đạc, tính toán vật liệu và cắt xẻ chi tiết vật liệu cho phù hợp trước khi gia công và hoàn thiện sản phẩm. Sau khi sản phẩm được hoàn thiện, bộ phẩm kiểm tra chất lượng sẽ kiểm tra lại sản phẩm có đúng với bản vẽ và yêu cầu của khách hàng, kiểm tra về chất liệu, màu sắc, độ chắc chắn và chịu lực của sản phẩm. Sản phẩm được thông qua quy trình kiểm tra chất lượng sẽ được lắp đặt và bàn giao cho khách hàng.

Bước 5: Lắp đặt và bàn giao

Đối với việc thi công nội thất theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên lắp đặt sẽ trực tiếp vận chuyển sản phẩm đến và lắp đặt tại nhà cho khách hàng. Sau khi hoàn thiện, nhân viên lắp đặt thực hiện kiểm tra lại lần cuối đổi với sản phẩm bao gồm: các vị trí bắt vít, vị trí nối, vị trí chuyển tiếp; kiểm tra độ hoàn thiện so với bản vẽ, màu sắc, chất liệu; kiểm tra độ bền, độ chắc chắn và chịu lực của sản phẩm. Sau khi kiểm tra, Nhân viên lắp đặt cùng bàn giao với chủ nhà và yêu cầu chủ nhà kiểm tra lại lần cuối trước khi ký vào biên bản bàn giao.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt hàng sản phẩm nội thất nhựa hoặc thiết kết thi công nội thất trọn gói cho căn nhả của bạn!

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG – Xưởng TP.HCM:

Số 1 Đường D5, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức

Xưởng Cam Ranh – Khánh Hòa :

Nghĩa Phú, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hoà

Hotline : 0969.456.567

Website: https://tunhuasaithanh.com

0969.456.567